Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Massage chân

Sau một ngày làm việc căng thẳng, bạn cảm thấy mệt mỏi, ê ẩm khắp cơ thể, đặc biệt là đôi chân phải đi lại nhiều.
Chân là nơi tập trung nhiều các huyệt đạo trên cơ thể. Một đôi chân khỏe mạnh sẽ giúp cơ thể chúng ta luôn tràn đầy sức sống. Qua một thời gian dài chúng sẽ bị lão hóa và ảnh hưởng đến cả cơ thể nếu bạn không quan tâm và chăm sóc đúng cách. Massage chính là biện pháp hữu hiệu nhất để giúp bạn luôn có một đôi chân khỏe mạnh.
Bằng các động tác massage điêu luyện, chuyên nghiệp của các kĩ thuật viên Green Spa, bạn sẽ có những giây phút thư giãn hoàn toàn cho cơ thể lẫn tinh thần. Các động tác massage, ấn huyệt lòng bàn chân đến gót chân và các ngón chân giúp lưu thông tuần hoàn máu, khiến cơ thể bạn bớt mệt mỏi và căng thẳng, giảm stress. Ngoài ra các thao tác massage còn giúp kích hoạt tất cả chức năng như: tiêu hóa, bài tiết....giúp cơ thể của bạn lấy lại được nguồn năng lượng.



Quy trình:

Bước 1: Ngâm châm bằng thảo dược, có tác dụng tái tạo tế bào da, chống lại sự lão hóa, tạo độ đàn hồi và loại bỏ các sắc tố đen. Nó còn giúp khí huyết đôi chân lưu thông dễ dàng, xua tan cảm giác nhức mỏi và mùi hôi khó chịu do phải vận động nhiều. ( 10’)

Bước 2: Xoa bóp, bấm huyệt vùng đầu, vai, cổ - đắp mặt nạ dưa leo giúp giảm stress, giảm đau cơ, lưu thông đường huyết trong thời gian ngâm chân.

Bước 3: Rửa chân, xoa bóp bấm huyệt chân giúp mạch máu lưu thông

Bước 4:Lau chân bằng khăn nóng, thoa phấn

Bước 5: Xoa bóp bấm huyệt tay

Bước 6: Massage lưng khô, tinh dầu, đá nóng… cơ thể bạn được hoàn toàn thư giãn, tận hưởng cảm giác êm ái dễ chịu chưa từng có. Liệu pháp mang lại cho bạn luồng sinh khí mới sau những ngày làm việc mệt mỏi, giải tỏa stress hiệu quả, trị bệnh khớp, phong thấp và kéo dài tuổi thọ.

Bước 7: Thực hiện các động tác bẻ Thái

Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Green Spa - massage tình nhân
Số 05 , Sông Đà, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: (08)-38487906
Email: greenspa.sg@gmail.com
Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00 hằng ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét