Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Tẩy tế bào chết toàn thân



Cứ trong 100g CÁM GẠO, có đến 12g protein, 22g lipid, 40g glicid, 0.96mg vitamin B1, vitamin E, B6, B2, niacin, biotin, nhiều chất khoáng và nguyên tố vi lượng, … Cám gạo có tác dụng làm sáng da, mờ vết thâm, tẩy da chết, hạn chế tối đa mụn đầu đen, thích hợp cho mọi loại da ( kể cả da nhạy cảm). Trong lipid của cám gạo còn có tinh dầu cám gạo (gamma oryzanol) - là một hoạt chất có tác dụng chống acid hóa, ngăn chặn được sự xâm nhập của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melanin trong biểu bì, do đó có tác dụng phòng chống rám da.

CHUỐI có tác dụng nuôi dưỡng và giữ ẩm cho làn da, tăng cường độ đàn hồi, tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng và làm se khít lỗ chân lông. Kết hợp giữa chuối và đường mang lại sự khỏe đẹp và mềm mịn cho làn da.

ĐƯỜNG là một trong những thành phần phổ biến nhất được sử dụng để đặc chế các hỗn hợp kem tẩy tế bào chết cho da. Có thể là đường cát, cũng có thể là đường đỏ, chúng đều mang lại hiệu quả làm bong da chết ở “chế độ” nhẹ nhàng. Nếu tự chế sản phẩm tẩy da chết tại nhà, bạn cần them một chút nước glycerin hoặc dầu ôliu, dầu dừa để đạt độ kết dính. Đường là lựa chọn phù hợp cho những người hài long với việc mài mòn da ở mức độ thấp.

 
Tẩy tế bào chết bằng MUỐI đem lại hiệu quả mạnh mẽ hơn. Muối biển có hiệu quả mạnh mẽ hơn. Muối biển có khả năng chà xát mạnh và sâu, làm bong các lớp vẩy sừng và chất cặn bã ra khỏi bề mặt lỗ chân lông, rất hiệu quả. Đặc tính tẩy rửa và sát trùng mạnh của mối hữu ích cho loại da nhờn, đồng thời lại cân bằng độ ẩm cho da khô. Nếu thực hành một cách đơn giản nhất bạn chỉ cần lấy một cách đơn giản nhất, bạn chỉ cần lấy một nắm muối biển chà lên các vùng da trên cơ thể vài phút rồi tắm lại với nước sạch. Nếu muốn mềm mại, hãy trộn dầu và chất thơm để đặc trị làn da khô.
 
Sau một đêm nghỉ ngơi, da đã đã loại bỏ các loại bụi bẩn ra khỏi lỗ chân lông. Buổi sáng khi rửa mặt sạch là lúc da bạn sẵn sàng nhất để hấp thụ các chất dinh dưỡng. Mặt nạ BÙN NON thiên nhiên sẽ giúp bạn bổ sung vitamin và dưỡng chất cho da.
Bùn non thiên nhiên có công dụng dưỡng da, giảm nếp nhăn, tẩy sạch các tế bào chết, kích thích tái tạo da mang đến cảm giác thư giãn làm da trơn và mịn màng, bổ sung khoáng chất cho cơ thể và chữa trị các bệnh xương khớp và da. Dùng bùn non thiên nhiên kết hợp với sữa tươi giúp bạn sở hữu một làn da mịn màng và tươi trẻ thật sự.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Green Spa - massage tình nhân
Số 05 , Sông Đà, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM
Điện thoại: (08)-38487906
Email: greenspa.sg@gmail.com
Giờ mở cửa: 9:00 – 22:00 hằng ngày
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét